Search This Blog

Monday, February 18, 2013

February 19, 2013





February 19, 2013- Thursday (10:16 AM)

                Hindi talaga nakakamit agad-agad ang tagumpay ‘no? I want to be the greatest songwriters that the Philippines and even the world has ever produced. At may songwriting contest ang TV5, Philpop. Siyempre, sasali ako kasi feeling ko ay p’wede na iyong maging way para matupad ko ang pangarap ko. Tsaka, sayang ang 650+ songs ko kung nasa notebook lang dito sa bahay namin.
                Talaga sigurong tine-test kung susuko ka agad sa pangarap mo. Ite-test kung hanggang saan ang kaya mong gawin para matupad ang pangarap mo kasi, una, iyong best friend ko sana ang pakakantahin ko ng composition ko kasi maganda ang boses niya ‘pag recorded, ako panget. Kaso, ayaw naman niya. Asar nga eh!
                Sunod naman, iyong kaibigan ko ring lalaki, kaso sinipon naman. Tsk! Ngayong nakapag-record naman na ako, at magpapasa na ng form sa site ng Philpop, hindi ako makapagpasa. ‘Please provide a valid number’ ang nakalabas. Eh chineck ko naman iyong mga finill-up-an ko, tama naman. Tsk! Asar talaga. Sayang kasi iyong opportunity kung hindi ako sasali.
                Bahala na.

NP: What Makes you Beautiful
10:23 AM


No comments:

Post a Comment